- Tham gia việc xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình làm việc cụ thể cho mỗi vị trí công việc trong bộ phận.
- Quản lý, lên kế hoạch thực hiện công việc tại bộ phận, điều phối kiểm tra giám sát các công việc thực tế triển khai.
- Thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên để đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng phục vụ, chất lượng vệ sinh trong phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, khu vực công cộng... của khu du lịch.
- Chia lịch làm việc cho CBNV.
- Tuyển dụng và đào tạo, phân bổ công việc cho cán bộ nhân viên
- Kiểm soát quy trình xử lý đồ thất lạc của khách.
- Giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
- Trực tiếp kiểm tra phòng lưu trú của khách, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.
- Hướng dẫn nhân viên bộ phận sử dụng một cách hiệu quả, tiết kiệm: điện, nước, hóa chất...
- Quản lý và chịu trách nhiệm về các trang thiết bị, công cụ dụng cụ của bộ phận.
- Quản lý việc xuất – nhập các trang thiết bị, đồ dùng, vật dụng, hóa chất... cần thiết cho công việc của bộ phận.
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến hoạt động của bộ phận hiệu quả hơn,
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc được hiệu quả.
- Tham gia các cuộc họp với ban giám đốc khách sạn.
- Tổ chức các cuộc họp thường xuyên, đột xuất của bộ phận để triển khai công việc, phổ biến những chính sách mới...
- Làm các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác khi được ban giám đốc chỉ đạo.
- Làm việc tại Thôn A Sờ, xã Ma Cooih, Đông Giang, Quảng Nam