– Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận ( Khách sạn và căn hộ dịch vụ The Dream Suite gồm 26 phòng studio ).
– Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
– Đảm bảo nhân viên trong bộ phận nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, cũng như thời gian đến và đi của khách.
– Thực hiện công việc buồng phòng cùng nhân viên nếu cần.
– Kiểm tra phòng khách khi check-in và check-out.
– Kiểm tra và đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn sạch hàng ngày hoặc theo định kỳ.
– Làm việc với bộ phận lễ tân hàng ngày về việc vệ sinh phòng, đồ dùng và minibar.
– Làm việc với kế toán về kế hoạch đặt hàng, kiểm tra đồ tiêu hao và đồ vải giặt ủi hàng ngày. Bàn giao đồ vải cho bên công ty giặt ủi.
– Quản lý kho hàng của bộ phận buồng phòng.
– Ký xác nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
– Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại trong phòng khách cũng như khu vực công cộng.
– Báo cáo công việc theo qui định tuần, tháng và ghi chép đầy đủ bàn giao công việc cho bộ phận.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban Giám đốc.
– Thời gian làm việc : giờ hành chính, 6 ngày/ tuần, nghỉ tuần theo qui định của Khách sạn.