Ý nghĩa logo Danang43.edu.vn - Biểu tượng của cơ hội và thành công

Logo Danang43.edu.vn mang ý nghĩa “Đồng hành cùng bạn, dẫn đến thành công” đã truyền cảm hứng đến người lao động tìm việc và doanh nghiệp tuyển dụng.

Hành trình xây dựng và phát triển Danang43.edu.vn

Một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì cần quan tâm đến công tác quản trị nguồn nhân lực. Trong đó, tuyển dụng là bước đầu tiên của hoạt động này. Tuy nhiên, khi thời đại cách mạng công nghệ 4.0 bùng nổ, các hoạt động tuyển dụng truyền thống không còn hiệu quả. Thay vào đó, nhà tuyển dụng cần tìm đến những nền tảng công nghệ mới để giải quyết được vấn đề này.

Vốn là người đam mê với công nghệ, CEO Lê Hiếu đã nhen nhóm ý tưởng trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ số trong lĩnh vực tuyển dụng và tìm việc làm. Ấp ủ trong nhiều năm, anh Hiếu cùng những người cộng sự đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và xây dựng website Danang43.edu.vn. Nền tảng cho phép doanh nghiệp đăng tin tìm kiếm ứng viên tại Đà Nẵng với đa dạng ngành nghề. 

Triết lý thương hiệu “Đồng hành cùng bạn, dẫn đến thành công”

Chứng kiến người lao động và hàng loạt doanh nghiệp lao đao trong quá trình tìm kiếm và tuyển dụng việc làm, CEO Lê Hiếu càng khát khao được cống hiến nhiều hơn để cùng mọi người vượt qua thách thức này. “Đồng hành cùng bạn, dẫn đến thành công” Danang43.edu.vn đã lấy thời khắc này làm động lực để chuyển mình phát triển nhằm phục vụ cho quý Khách Hàng và hàng ngàn người lao động tìm việc làm Đà Nẵng. 

Triết lý thương hiệu “Đồng hành cùng bạn, Đi đến thành công”

Ý nghĩa logo Danang43.edu.vn - Biểu tượng của cơ hội và thành công 

Logo Danang43.edu.vn có hai tone xanh cam chủ đạo, thể hiện đúng tinh thần của sản phẩm là nền tảng công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng. Hai tone màu này được đánh giá là vui tươi thân thiện với người dùng, mang đến nguồn năng lượng tích cực, thể hiện được mục tiêu hướng đến tương lai.

Logo Danang43.edu.vn

Phần hình ảnh là sự kết hợp tinh gọn trong phong cách thiết kế, khẳng định giá trị cốt lõi và sứ mệnh của Danang43.edu.vn hướng đến. Luôn hoàn thiện và phát triển không ngừng mỗi ngày để mang đến cho ứng viên và Quý khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.  

  • Với mũi tên hướng lên màu xanh thể hiện sự kết hợp của nhà tuyển dụng và người lao động cùng tiến về phía trước, hướng đến thành công. 
  • Biểu tượng 3 cột đứng và vòng tròn cùng hình nhân màu cam đại diện cho ngành nhân sự là lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, đồng thời đề cao triết lý kinh doanh lấy con người làm trọng tâm của mọi hoạt động.

Bằng sức mạnh nội tại đã chuẩn bị sẵn sàng, Công ty cổ phần việc làm Đà Nẵng 43 và CEO Lê Hiếu chọn biểu tượng logo mang hình ảnh mũi tên hướng lên với quyết tâm kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên cùng nhau xây dựng và phát triển trên mọi chặn đường. Từ đó, tạo nguồn sinh khí tốt, thu hút năng lượng xung quanh. Danang43.edu.vn cam kết sẽ cố gắng phát huy tiềm lực đã được vun đắp, cùng đội ngũ nhân sự khai thác mọi tiềm năng mang lại thành công cho người lao động, cho ứng viên và cho tập thể công ty.