Giới thiệu CEO Lê Hiếu

CEO Lê Hiếu - Nhà sáng lập kiêm Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Việc Làm Đà Nẵng 43, đơn vị chủ quản nền tảng tuyển dụng Danang43.edu.vn chia sẻ về hành trình để trở thành trang tuyển dụng hàng đầu Đà Nẵng.

Đôi nét về CEO Lê Hiếu

CEO Lê Hiếu - Nhà sáng lập và điều hành website Đà Nẵng 43 - Danang43.edu.vn. Anh sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại 14 Chơn Tâm 1, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. 

Thông tin chi tiết:

Tên đầy đủ: Lê Văn Hiếu

Năm sinh: 1993

Trình độ học vấn:

Quê quán: Quảng Trị

Nơi ở hiện tại (Hộ khẩu): Liên Chiểu, Đà Nẵng

Giới tính: Nam

Nghề nghiệp: Doanh nhân/Tư vấn quản trị nguồn nhân lực

Điện thoại liên hệ: 0682.684343

Email: lehieu@danang43.edu.vn

Đôi nét về CEO Lê Hiếu

Hành trình đưa Danang43.edu.vn trở thành nền tảng tuyển dụng hàng đầu Đà Nẵng

Chia sẻ hành trình khởi nghiệp đầy gian nan của mình, CEO Lê Hiếu cho biết, ngay từ thời sinh viên, anh đã ấp ủ ước mơ khởi nghiệp.  Anh quyết định theo học ngành truyền thông marketing tại Cao đẳng FPT Polytechnic và sau đó anh học thêm Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.

Hình ảnh CEO Lê Hiếu tốt nghiệp

Nhờ ý chí quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, nên từ khi còn ngồi trên giảng đường Đại học, anh đã trúng tuyển vào vị trí Trợ lý kinh doanh tại Suntory Pepsico. Đây là xuất phát điểm mà tất cả sinh viên nào cũng mơ ước ở thời điểm đó. Sau 2 năm học hỏi kinh nghiệm và làm việc anh đã nỗ lực vươn lên vị trí Giám sát kinh doanh. Sau này, anh tiếp tục đầu quân cho tập đoàn Unilever, một trong những tập đoàn quốc tế hàng đầu trong nước.

Công việc bận rộn là thế, nhưng anh Hiếu vẫn dành thời gian tham gia rất nhiều khóa học và các chương trình đào tạo lãnh đạo, quản lý. Bởi anh hiểu rõ kinh nghiệm cần đi liền với kiến thức chuyên môn. Anh tiếp tục học Thạc sĩ Quản trị nguồn nhân lực tại Đại học Kinh tế TPHCM.

Ở thời điểm hiện tại, anh đang là Giám đốc kiêm nhà điều hành nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm tại Đà Nẵng - Danang43.edu.vn trực thuộc Công Ty Cổ Phần Việc Làm Đà Nẵng 43. Đây là nền tảng tuyển dụng tiên phong tại Đà Nẵng ứng dụng công nghệ số, sử dụng Big data với công nghệ tiên tiến giúp ứng viên tìm kiếm việc làm và nhà tuyển dụng sàng lọc hồ sơ nhanh nhất.

Trong quá trình phát thực hiện ước mơ, CEO Lê Hiếu cho biết, thời gian đầu bắt tay xây dựng, anh và cộng sự nhiều lần ứng dụng công nghệ số nhưng đều thất bại hoặc không đạt kết quả như ý. Tuy vậy, với tinh thần không bao giờ lùi bước, Danang43.edu.vn đã bước qua giai đoạn khó khăn và đi vào ổn định như hiện nay.

Bên cạnh việc phát triển website, CEO Lê Hiếu là người luôn chú trọng đến phát triển con người. Đằng sau sự thành công của anh là đội ngũ nhân sự được truyền cảm hứng về sự nhiệt huyết, ý chí cầu tiến và hết mình trong công việc. Anh luôn tin rằng dù làm bất cứ điều gì, cũng phải tuân thủ theo pháp luật và lương tâm của chính mình.

Kinh nghiệm làm việc 

Tổng Giám đốc kiêm nhà điều hành nền tảng tuyển dụng Danang43.edu.vn | Từ T3/2024 – nay

Chức vụ: Nhà sáng lập & CEO

Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever VN | T11/2020 - T12/2023

Chức vụ: Quản lý nhân sự khu vực miền Trung

Trách nhiệm: 

  • Lập kế hoạch kinh doanh, chỉ đạo thực hiện và giám sát kế hoạch trên phạm vi khu vực miền Trung.
  • Đặt mục tiêu cho từng chi nhánh trong khu vực chịu trách nhiệm.
  • Làm việc với đối tác lớn, giải quyết các vấn đề phát sinh.

Suntory Pepsico Viet Nam | Từ T10/2016 – T10/2020

Chức vụ: Giám sát kinh doanh

Trách nhiệm: 

Trực tiếp tham gia vào các kế hoạch bán hàng và đề xuất những phương án giúp nhân viên phòng kinh doanh đạt được chỉ tiêu.

Suntory Pepsico Viet Nam | Từ  T5/2014 – T10/2016

Chức vụ: Nhân sự

Trách nhiệm: 

  • Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ cấp trên và tìm ứng viên phù hợp cho công ty.
  • Nghiên cứu thị trường nhân sự đề xuất triển khai chiến lược về nhân sự cho công ty.
  • Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, ra quyết định về nhân sự của công ty.

Mục tiêu sự nghiệp

Nhìn về tương lai, CEO Lê Hiếu đặt mục tiêu phát triển đưa Danang43.edu.vn trở thành nền tảng tuyển dụng ứng dụng công nghệ số hàng đầu tại Đà Nẵng. Đồng thời đào tạo nhiều thế hệ trẻ thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống.

Anh Lê Hiếu - CEO trang tuyển dụng Danang43.edu.vn

Các chứng chỉ và khóa học đã tham gia

CEO Lê Hiếu đã tham gia nhiều khóa học chất lượng của các tổ chức nổi tiếng trên thế giới. Tính đến hiện tại, anh đã hoàn thành xuất sắc các khóa học về quản trị, điều hành, lãnh đạo, các khóa học chuyên môn ngắn và dài hạn khác gồm:

  • Certified Talent Management Practitioner (CTMP): chứng chỉ được cấp bởi Talent Management Institute (TMI) và là một trong những chứng chỉ hàng đầu trong lĩnh vực quản lý và phát triển nhân tài
  • Chứng chỉ chứng minh năng lực và kỹ năng cao cấp trong lĩnh vực quản lý nhân sự (HR) do Hội Quản trị Nhân lực Hoa Kỳ (SHRM) và Viện đào tạo nguồn nhân lực quốc tế (HRCI) cấp phát.
  • Khóa học Market Research tại AIM Academy giúp nhà quản điều hành phân tích rõ thị trường kinh doanh.
  • Tham gia Hội nhân sự Thành Phố Đà Nẵng
  • CLB HR Share Toàn Quốc

CEO Lê Hiếu là nhân vật tiêu biểu cho thế hệ trẻ tài năng và nhiệt huyết. Với nỗ lực không ngừng nghỉ và tầm nhìn rộng lớn, anh hứa hẹn sẽ dẫn dắt Danang43.edu.vn vươn tới những thành công mới trong tương lai, giúp nhà tuyển dụng và ứng viền kết nối dễ dàng hơn.

Câu nói yêu thích của Lê Hiếu: "Khi bạn sở hữu những người đồng đội giỏi, bạn không cần “chăm sóc” họ như những đứa trẻ con. Bằng cách đặt kỳ vọng rằng họ sẽ làm tốt, họ sẽ thực sự làm tốt. Đồng đội tốt sẽ muốn cùng nhau đạt những thành tựu lớn."