Giới thiệu Danang43.edu.vn

Danang43.edu.vn – chúng tôi là ai?

Đà Nẵng 43 - Danang43.edu.vn là website tuyển dụng nhân sự và việc làm tại Đà Nẵng trực thuộc Công ty Cổ Phần Việc Làm Đà Nẵng 43, cung cấp dịch vụ đào tạo kỹ năng và tìm việc làm cho ứng viên, đăng tuyển - tìm kiếm hồ sơ ứng viên cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày.

Trong quá trình phát triển, Danang43.edu.vn đã không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. 

Danang43.edu.vn – chúng tôi là ai?

Giới thiệu Công ty Cổ Phần Việc Làm Đà Nẵng 43

  • Tên đầy đủ: Công ty Cổ Phần Việc Làm Đà Nẵng 43
  • Giám đốc: Lê Văn Hiếu
  • Trụ sở: 14 Chơn Tâm 1, Phường Hòa Khánh Nam, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Hotline: 0862.684343
  • Email: info@danang43.edu.vn
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0402241654 cấp tại Sở Kế hoạch Đầu tư TP Đà Nẵng.

Tầm nhìn

Danang43.edu.vn nỗ lực phát triển để trở thành trang tuyển dụng số một trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ tuyển dụng và tìm việc làm tại Đà Nẵng.

Sứ mệnh “Đồng hành cùng bạn, dẫn tới thành công”

Danang43.edu.vn đóng vai trò là cầu nối chia sẻ thông tin về yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng và năng lực của ứng viên. Qua đó giúp hai bên kết nối với nhau dễ dàng hơn, cùng xây dựng thành công mới.

Danang43.edu.vn cũng là chuyên gia đào tạo kỹ năng cho ứng viên để thuận tiện khi tìm việc. Đồng thời còn là nhà tư vấn giúp ứng viên và nhà tuyển dụng chia sẻ những kinh nghiệm, chuyên môn, kỹ năng của bản thân mình trên con đường hướng nghiệp, xây dựng tương lai. Từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí trong công tác tuyển dụng. 

Triết lý kinh doanh

Với phương châm hoạt động: “Hãy để Danang43.edu.vn tìm nhân sự tốt nhất cho bạn”

Chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng và phát triển nguồn lực, hỗ trợ hết mình để doanh nghiệp tìm kiếm được nhân sự phù hợp, đúng ngành nghề.

  • Đối với nhà tuyển dụng, chúng tôi tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng, tư vấn và đưa ra phương pháp hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất. 
  • Đối với ứng viên, chúng tôi đưa ra các khóa đào tạo những kỹ năng cần thiết mà nhà tuyển dụng cần để thuận tiện trong quá trình tìm việc. Đồng thời cập nhật thường xuyên những vị trí tuyển dụng mới nhất từ các nhà tuyển dụng Đà Nẵng ở nhiều vị trí cấp bậc, đa dạng ngành nghề. 

Đội ngũ nhân sự

Đội ngũ nhân sự luôn là tài sản quý giá nhất mà công ty trân trọng. Họ là những chuyên viên dồi dào kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, hiểu và yêu nghề sâu sắc. 

Đội ngũ nhân sự của Danang43.edu.vn với gần 10 nhân viên được chia thành 2 bộ phận: Bộ phận hỗ trợ Doanh nghiệp và Hỗ trợ ứng viên tìm việc.

Họ đã giúp công ty tự tin cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất. Chính các yếu tố đó đã đưa Danang43.edu.vn trở thành một trong những website tuyển dụng uy tín, hàng đầu tại thị trường việc làm Đà Nẵng

Các dịch vụ của Danang43.edu.vn

Danang43.edu.vn luôn cố gắng xây dựng và phát triển nguồn lực, hỗ trợ hết mình để nhà tuyển dụng tìm kiếm được ứng viên tiềm năng, đúng ngành nghề. Chúng tôi tự tin là kênh đào tạo, tuyển dụng và tìm việc hiệu quả nhất tại Đà Nẵng

Một số dịch vụ chính gồm:

  • Hỗ trợ nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng: Mỗi nhà tuyển dụng sẽ sở hữu một không gian riêng với số lượng tin, vị trí tuyển dụng và số lần làm mới không giới hạn.
  • Đào tạo, cung ứng nhân sự cho doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm trong thời gian nhanh nhất, chất lượng nhất.
  • Tạo điều kiện để ứng viên tạo hồ sơ xin việc, tìm được công việc phù hợp.
  • Trang tin tức việc làm: Bao gồm những tin tức mới nhất về cẩm nang việc làm, cẩm nang tìm việc và ngành nghề liên quan.