- Quản lý kiểm soát văn kiện giấy tờ.
- Chuyên trách IQC, OQC, nhân viên văn phòng.
- Quản lý hồ sơ thực hiện theo các yêu cầu của hệ thống quản lý chất lượng: hàng ngày (theo yêu cầu của Trưởng phòng QC).
- Quản lý tài liệu kỹ thuật (BOM, bản vẽ, ECN…): hàng ngày.
- Báo cáo tổng kết hàng ngày, tuần: hàng ngày.
- Quản lý đào tạo: khi có yêu cầu.
- Quản lý dụng cụ đo và công tác hiệu chuẩn: hàng ngày.
- Quản lý và đánh giá phản hồi bất thường chất lượng: khi phát sinh.
- Giám sát tác nghiệp các vị trí chuyên trách (xác nhận báo cáo kiểm tra, giám sát công việc): hàng ngày.
- Các công việc khác do Trưởng phòng QC giao phó: khi có yêu cầu.