Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Miền Trung
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Nghiệp vụ đại lý – quản lý thiết bị Hãng tàu Hapag-Lloyd (HPL)
- Cập nhật sản lượng container xuất nhập về cảng Đà Nẵng
- Kiểm tra tình trạng thiết bị, phối hợp với depot xử lý container đạt tiêu chuẩn đóng hàng.
- Báo cáo tình hình thiết bị (CMR), đề xuất Hãng tàu điều chuyển thiết bị hợp lý.
- Theo dõi và cấp container, seal đóng hàng
- Phối hợp với các hãng tàu feeder cập nhật lịch tàu, thu xếp chỗ và lập danh sách hàng xếp hàng lên tàu (loading list).
- Gửi các thông báo hàng đã xếp tàu (shipment advice) cho cảng chuyển tải tiếp nhận hàng.
- Phối hợp Hãng tàu và các đơn vị đối tác kiểm tra, xác nhận các hóa đơn, chi phí phát sinh.
- Tổng hợp thông tin, lập các báo cáo về thiết bị, hàng hoá.
- Xử lí các vấn đề phát sinh liên quan đến thiết bị và hiện trường.
* Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Hãng tàu và sự phân công của cấp quản lý và/hoặc Ban Giám đốc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi: từ 22 – 40 tuổi.
- Giới tính: Ưu tiên Nam.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải, hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Sắp xếp, quản lý công việc.
- Làm việc nhóm và độc lập.
- Yêu thích lĩnh vực, kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc linh hoạt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng.
* Thái độ:
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Trung thực, kỷ luật.
- Chịu được áp lực, kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc.
* Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh sơ cấp hoặc TOEIC 300 điểm trở lên
* Trình độ tin học: chứng chỉ tin học trình độ A - Tin học văn phòng.
* Yêu cầu khác: Có xe, phương tiện di chuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Có các chi nhánh và các văn phòng đại diện ở các tỉnh thành và các thành phố lớn, có hệ thống đại lý giao nhận trên khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ, Úc.

Được chứng nhận của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận FIATA, là hội viên của Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS).

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.