Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Miền Trung
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận thông tin của khách hàng, Lập Bill trên hệ thống trước khi chuyển cho Nhân viên Giao nhận chuyển phát nhanh.
- Gửi báo giá dịch vụ cho Khách hàng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn khách hàng những hồ sơ cần thiết, cần cung cấp (nếu có) khi gửi chuyển phát nhanh quốc tế đối với từng loại hàng hóa, chứng từ.
- Làm việc với Đối tác, đại lý về lịch trình; tuyến đường di chuyển, thời gian, phí.. để báo cáo tham mưu Trưởng/phó phòng.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh nếu có trong quá trình nhập/xuất, giao nhận hàng hóa, chứng từ với các Bên, đối tác có liên quan.
- Thực hiện thủ tục khai báo hải quan (nếu có).
- Phối hợp tổ sales để cùng tiếp cận, phát triển khách hàng.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo, dữ liệu của Phòng hằng ngày, theo khách hàng. Thực hiện đối chiếu dịch vụ với khách hàng, cung cấp thông tin cho Phòng kế toán xuất hóa đơn.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan đôn đốc, thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện hồ sơ tạm ứng/ thanh toán chi phí phát sinh liên quan cho đối tác/ nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý và/hoặc Ban Giám đốc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi: từ 22 – 40 tuổi.
- Giới tính: Nam/ Nữ.
* Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải, hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
* Kỹ năng:
- Sắp xếp, quản lý công việc.
- Làm việc nhóm và độc lập.
- Yêu thích lĩnh vực, kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc linh hoạt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng.
* Thái độ:
- Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao.
- Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu.
- Trung thực, kỷ luật.
- Chịu được áp lực, kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc.
* Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh sơ cấp hoặc TOEIC 300 điểm trở lên
* Trình độ tin học: chứng chỉ tin học trình độ A - Tin học văn phòng.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Có các chi nhánh và các văn phòng đại diện ở các tỉnh thành và các thành phố lớn, có hệ thống đại lý giao nhận trên khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ, Úc.

Được chứng nhận của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận FIATA, là hội viên của Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS).

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.