Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Miền Trung
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
28/12/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tìm hiểu, thu thập thông tin thị trường
- Tìm kiếm khách hàng
- Tư vấn các sản phẩm dịch vụ cước Sea, Air, chuyển phát nhanh quốc tế và các dịch vụ giao nhận vận tải, dịch vụ khai thuê Hải quan, các dịch vụ khác của Công ty …
- Tư vấn các dịch vụ cho thuê kho lạnh
- Báo giá, đàm phán giá, hợp đồng mua bán, thanh toán với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan nhằm duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng, các vấn đề phát sinh (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý và/hoặc Ban Giám đốc.
* CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Lương + Hoa hồng + Phụ cấp + Thưởng sales hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng vui vẻ

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng, Logistics, Hàng hải hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Am hiểu cơ bản về quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, quy trình Logistics, quy trình giao nhận, quy trình khai báo Hải Quan cho một lô hàng
- Kỹ năng giao tiếp linh hoạt
- Kỹ năng phán đoán, xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng
- Chịu được áp lực cao, kiên nhẫn
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Có các chi nhánh và các văn phòng đại diện ở các tỉnh thành và các thành phố lớn, có hệ thống đại lý giao nhận trên khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ, Úc.

Được chứng nhận của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận FIATA, là hội viên của Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS).

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.