Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Vận Tải Miền Trung
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
12/01/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Công việc chính: - Đáp ứng đúng và hoàn thiện đủ các nghiệp vụ, pháp lý liên quan đến chứng từ và thủ tục giao nhận hàng hóa xuất, nhập khẩu theo hợp đồng đã ký với khách hàng - Ra cảng, sân bay hoặc các cửa khẩu hải quan làm thủ tục vận chuyển, thông quan hàng hóa. - Thực hiện các nghiệp vụ xuất nhập khẩu khác như: C/O, kiểm tra chất lượng. - Nhận thông tin từ nhân viên chứng từ kiểm tra tính đầy đủ và chính xác của chứng từ. - Thực hiện kê khai tờ khai hải quan và xuất trình chứng từ với cơ quan hải quan, thông quan tờ khai. - Sắp xếp và giám sát hàng kiểm hóa với Cơ quan hải quan. - Xử lý tình huống phát sinh và/ hoặc báo thông tin chi tiết về cho Tổ Sales/ Trưởng phòng xử lý. - Liên hệ với bên vận tải giao nhận làm việc đúng tiến độ, giao nhận chứng từ, nộp thuế phí và lệ phí với các bên liên quan như: hải quan, cảng vụ, hãng tàu. - Các công việc hiện trường khác như: Đi nhận, đổi hóa đơn dưới cảng bãi, kho hàng, lấy lệnh, chứng từ. - Xử lý các phát sinh liên quan đến lệnh hàng nhập, xuất tại cảng, bãi. Phối hợp Tổ Sales cùng tiếp cận, phát triển khách hàng. => Hoàn thành các thủ tục và hồ sơ pháp lý xuất, nhập khẩu hàng hóa theo đúng kế hoạch và nhu cầu của khách hàng. * Công việc khác - Thực hiện tổng hợp và báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc. - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo phân công của cấp quản lý và/hoặc Ban Giám đốc. * Địa điểm làm việc: Đường số 2 KCN Hòa Cầm, phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng và các địa điểm khác theo yêu cầu của công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi: Từ 22 – 45 tuổi. - Giới tính: Ưu tiên Nam - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải, hoặc các chuyên ngành khác liên quan. - Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương. - Ngoại ngữ: Tiếng Anh * Kiến thức: - Có kiến thức chuyên môn về xuất nhập khẩu hàng hóa, quy trình Logistics, quy trình giao nhận, quy trình khai báo hải quan. - Hiểu về phương thức vận tải * Kỹ năng: - Sắp xếp, quản lý công việc. - Làm việc nhóm và độc lập. - Yêu thích lĩnh vực, kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc linh hoạt. - Kỹ năng xử lý tình huống, đàm phán và thương lượng. * Thái độ: - Thân thiện, năng nổ nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao. - Chủ động trong xử lý công việc để đạt được mục tiêu. - Trung thực, kỷ luật. - Chịu được áp lực, kiên nhẫn, cẩn thận trong công việc. * Yêu cầu khác: - Có phương tiện di chuyển.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 184 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần VINATRANS DANANG được thành lập vào năm 1996 với một quá trình dài hình thành và phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ giao nhận vận tải hàng hóa quốc tế.

Là một trong những công ty giao nhận quốc tế hàng đầu tại Khu vực Miền Trung Việt Nam trên cơ sở là một nhà cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải đường biển, hàng không, vận tải đa phương thức, thuê tàu, chuyển phát nhanh, dịch vụ kho bãi logistics, khai thuê Hải quan...

Có các chi nhánh và các văn phòng đại diện ở các tỉnh thành và các thành phố lớn, có hệ thống đại lý giao nhận trên khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ, Úc.

Được chứng nhận của hiệp hội vận tải hàng không quốc tế IATA và Liên đoàn quốc tế các hiệp hội giao nhận FIATA, là hội viên của Hiệp hội Giao nhận Việt Nam (VIFFAS).

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong quá trình cung cấp chất lượng dich vụ, sẵn sàng cung cấp đến khách hàng tất cả các loại hình giao nhận vận tải đảm bảo tiết kiệm chi phí và đúng lịch trình thời gian yêu cầu.