– Khai thác, tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng trên các trang web.
– Duy trì và phát triển và quản lý các hệ thống kênh OTA (Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Asia Travel..).
– Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
– Duy trì và cập nhật các thông tin trên các trang fanpage của khách sạn.
– Lưu và cập nhật các thông tin của khách hàng tiềm năng trong dữ liệu khách hàng
– Đề xuất xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
– Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
– Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
– Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khá
– Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
( Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)