- Tập trung vào việc tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ marketing, truyền thông, quảng cáo của công ty cho khách hàng
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh chiến lược để giúp khách hàng tăng cường hiệu quả kinh doanh của họ
- Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hiện tại của công ty và khách hàng, dựa vào các nghiên cứu để đa dạng hóa sản phẩm mới cho thị trường mới.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tập trung để phát triển chiến lược kinh doanh dài hạn
- Tối ưu các mối quan hệ hợp tác
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ