– Kiểm tra và bố trí buồng theo danh sách đặt buồng trên hệ thống và đảm bảo tối đa các yêu cầu của khách được đáp ứng;
– Kiểm tra và theo dõi tất cả đặt buồng không đến ngày hôm trước để đảm bảo về doanh thu;
– Kiểm tra lại tất cả đặt buồng đã đến trong ngày để đảm bảo giá phòng và thông tin khách hàng được chính xác.
– Làm việc theo nhóm, kỹ năng đào tạo huấn luyện nhân viên tại chỗ hiệu quả. Thành thạo việc thực hiện các bài đào tạo nhóm chuyên nghiệp;
– Có kỹ năng và ý thức sử dụng điện thoại tại nơi làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
– Thực hiện các kỹ năng nghề Lễ tân cơ bản một cách chuyên nghiệp (kỹ năng nhận đặt buồng, check-in, check-out, giải quyết phàn nàn và các yêu cầu của khách…);
– Nắm vững các chính sách và quy trình xử lý công nợ, kết hợp với bộ phận Kinh doanh và Kế toán để đảm bảo các quy trình xử lý công nợ được thực hiện một cách chính xác, hiệu quả;
– Duy trì hồ sơ tài liệu và các hệ thống phục hồi thông tin chính xác và đúng cách;
– Kết thúc ca làm việc và xử lý hiệu quả các giao dịch về tài chính.
– Luôn theo dõi, hướng dẫn và giám sát các hoạt động, công việc của nhân viên trong ca trực để đảm bảo khách hàng luôn được thỏa mãn và đáp ứng các yêu cầu một cách nhanh nhất, hiệu quả theo tiêu chuẩn dịch vụ của Tập đoàn;
– Chào đón và chăm sóc các khách VIP theo quy định của Khách sạn;
– Xử lý hiệu quả các trường hợp khẩn cấp xảy ra trong Khách sạn;
– Giải quyết rắc rối với người say rượu và người không có thẩm quyền hiệu quả;
– Phối hợp với các bộ phận đảm bảo an toàn, an ninh trong Khách sạn, đặc biệt quan tâm về an toàn, an ninh trong các ngày lễ, tết, hội nghị, tiệc cưới và các sự kiện lớn.
( Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)