- Tổ chức và quản lý hoạt động của các Phòng/BP kinh doanh, bao gồm kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quy trình, hệ thống và nguồn lực của Phòng ban
- Xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh
- Quản lý kế hoạch tài chính.
- Xây dựng chiến lược và phát triển đa dạng kênh bán hàng nhằm nâng cao doanh số bán hàng
- Triển khai, giám sát công việc kinh doanh
- Tổ chức và phân tích hành vi khách hàng, phân tích dữ liệu nhân viên kinh doanh liên quan đến sản lượng, doanh số, thông tin thị trường và các thông số khác để xây dựng kế hoạch hành động cho đội ngũ nhân viên kinh doanh, đưa ra các giải pháp để đạt mục tiêu.
- Khai thác đầy đủ các loại hình sản phẩm/dịch vụ để chào bán và tiếp cận khách hàng mục tiêu, tổ chức bán cho các tuyến dưới.
- Quản lý, kiểm soát hoạt động của kho hàng
- Quản lý nhân sự và tuyển dụng nhân sự
- Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp để nâng cao nghiệp cho đội ngũ nhân sự.
- Thực hiện các báo cáo cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám Đốc.