- Nhận các vật dụng lau chùi và thực hiện các công việc được phân công tại khu vực đã được chỉ định.
- Đảm bảo các xe đẩy làm phòng được chất vật dụng ngăn nắp, gọn gàng và đầy đủ trước khi bắt đầu công việc ví dụ: Khăn, đồ dùng của khách.
- Đảm bảo rằng Phòng Khách đang ở và Phòng Khách trả được lau chùi, dọn dẹp sạch sẽ theo tiêu chuẩn và các vật dụng thay thế được đầy đủ.
- Duy trì việc vệ sinh, ngăn nắp, gọn gàng cho các kho buồng, các khu vực phục vụ khách và các lối đi cầu thang trước khi kết thúc mỗi ca làm việc
- Đảm bảo vệ sinh khu vực tầng 1 mỗi buổi sáng
- Lau dọn và duy trì vệ sinh khu vực Toalet 2-3 ngày/lần và văn phòng làm việc 1 lần/tuần
- Báo cáo kịp thời các sự cố hư hỏng trong phòng cho Lễ tân hoặc bộ phận Kỹ thuật khắc phục, đảm bảo các trang thiết bị luôn hoạt động tốt và sẵn sàng phục vụ khách hàng
- Chụp hình ảnh dọn dẹp các vị trí theo yêu cầu và gửi báo cáo hằng ngày;
- Phối hợp với Lễ tân và các bộ phận khác để hoàn thành tốt công việc.