- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, họp mặt và tham gia sự kiện mạng lưới.
- Bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty, bao gồm phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch và dịch vụ xe du lịch.
- Lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh để đạt mục tiêu do công ty đặt ra.
- Tìm kiếm, phân loại, và tiếp cận khách hàng tiềm năng, cũng như theo dõi và phân tích thị trường để nhận biết cơ hội kinh doanh mới.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho người quản lý hoặc ban lãnh đạo công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng.
- Quản lý thông tin khách hàng bằng cách sử dụng các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc các công cụ tương tự như Zalo plus, Chatbox...
- Theo dõi và nhận biết các xu hướng thị trường mới, thay đổi trong nhu cầu của khách hàng.
- Thỏa thuận và đàm phán với các đối tác, như các công ty vận chuyển, các khách sạn đối tác, hoặc các nhà cung cấp tour du lịch.