Quản lý, điều hành, kiểm soát hoạt động kinh doanh, phù hợp với định hướng phát triển của Tổng Công ty.
Phụ trách về mảng Kinh doanh toàn bộ các đơn vị thành viên: kế hoạch kinh doanh; các chiến lược phát triển sản phẩm của các đơn vị trực thuộc Tổng Công ty. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
Thực hiện lập kế hoạch kinh doanh hằng năm, các phương án chiến lược thực thi, chính sách kinh doanh.
Chịu trách nhiệm về lợi nhuận, cam kết về công suất đạt được hằng năm, xây dựng định hướng phát triển và tăng trưởng của Công ty;
Thúc đẩy thực hiện doanh thu, lợi nhuận theo kế hoạch đã đề ra.
Phối hợp với các bộ phận có liên quan để lên kế hoạch về doanh số, kế hoạch kinh doanh chi tiết.
Đưa ra các phương án tiếp thị quảng bá dịch vụ, các gói sản phẩm, các gói chương trình khuyến mãi.
Phối hợp với Phòng Marketing quản lý các thông tin trên các mạng truyền thông, các kênh bán hàng.
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng liên tục, xác định các thị trường tiềm năng.
Phân tích, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh. Điều chỉnh xây dựng kế hoạch kinh doanh (nếu có)
Tham gia vào công tác tuyển dụng, xây dựng đội ngũ nhân viên,
Đào tạo, theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Ngoại giao gặp mặt với các đối tác kinh doanh, thương thảo về các hợp đồng kinh tế.
Đi Công tác, Đi Sale gặp mặt các đơn vị đối tác.
Báo cáo định kỳ hằng tuần, quý tháng theo yêu cầu.
Làm các công việc khách theo yêu cầu của BLĐ.