- Ghi chép, lưu trữ thông tin của các cuộc họp, lưu trữ hồ sơ mật, kiểm văn bản, bảo thiết kế dưới góc độ nhân viên pháp chế.
- Giúp đỡ cho lãnh đạo: sắp xếp hồ sơ, văn thư, truyền đạt yêu cầu xuống phòng ban,..
- Đề ra biện pháp cải cách hành chính và biểu mẫu mang tính pháp lý có lợi cho công ty.
- Kiểm tra thông tin đầu ra/vào đối với tất cả các loại văn bản, truyền miệng và cả trên điện tử.
- Tư vấn luật hợp tác, đầu tư, khiếu nại về các vấn đề có liên quan đến thương mại
- Tiếp nhận yêu cầu từ BGĐ, trưởng phòng, xử lý thông tin, đáp ứng các yêu cầu dưới dạng thông tin và văn bản.
- Thực hiện và thiết lập tài liệu, tiếp nhận các yêu cầu của người điều hành, truyền đạt lại cho bộ phận có liên quan, báo cáo nhắc việc, phản hồi thông tin giữa các cấp quản lý, đơn vị, bộ phận trong công ty