- Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung học
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ với các đối tác , nhà cung cấp nươc ngoài, gửi thư báo giá và chào giá cho khách hàng trong nước và quốc tế
- Thực hiện các giao dịch, tư vấn hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu thực hiện các hoạt động xuất- nhập khẩu
- Tìm kiếm đối tác khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường, quảng bá thương hiệu công ty trong và ngoài nước
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương 6-8 triệu + KPI theo doanh thu
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn một cách bài bản giúp nâng cao kỹ năng bán hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, trẻ trung và được tạo điều kiện phát triển
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, Độ tuổi từ 23-35
- Có thời gian, tâm huyết với công việc, có khả năng di chuyển cao
- Có am hiểu cơ bản về XNK
- Thành thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Trung
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp