• Quản lý, điều hành và duy trì hoạt động kinh doanh của Siêu thị.
• Triển khai công tác bán hàng, chăm sóc đối tác, khách hàng tại Siêu thị.
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
• Giám sát chất lượng dịch vụ, hàng hóa, kiểm soát chi phí vận hành.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các chỉ số hiệu suất theo định kỳ.
• Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
• Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện làm việc tại các Siêu thị.
• Kiểm soát và duy trì các hồ sơ tuân thủ pháp lý PCCC, Thị trường, An toàn thực phẩm…của các Siêu thị.
• Các nhiệm vụ khác theo giao việc của Tổng quản lý & Ban giám đốc