* Quản lý nhân sự
- Điều động bố trí, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên chi nhánh và đôn đốc nhân viên thực hiện theo chế độ
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho các bộ phận
- Đánh giá định kì kết quả làm việc của nhân viên chi nhánh
- Giám sát. nhắc nhở nhân viên chi nhánh tuân thủ nội quy nhà hàng
- Khích lệ, tạo động lực làm việc cho nhân viên chi nhánh
- Đảm bảo quyền lợi, sức khỏe làm việc của nhân viên chi nhánh
- Trình lên cấp trên phản ánh của nhân viên
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh phục vụ trong nhà hàng
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới phù hợp với tiêu chuẩn của nhà hàng
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo nghiệp vụ và thử việc của nhân viên mới
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác
* Quản lý chất lượng Dịch vụ
- Giám sát các hoạt động dựa theo tiêu chuẩn, quy trình của nhà hàng
- Đảm bảo tiêu chuẩn về thực đơn, đáp ứng tiêu chuẩn khẩu vị của khách hàng
- Đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhà hàng
- Tổng kết, báo cáo sự việc hàng ngày cho lãnh đạo cấp trên
* Quản lý cơ sở vật chất
- Theo dõi số lượng, chất lượng công cụ, dụng cụ, trang thiết bị hàng tháng
- Kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng
- Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, tài sản của nhà hàng
- Theo dõi mua hàng hóa theo định mức tồn kho tối thiểu
- Giải trình cho cấp trên về số lượng đồ hư hỏng, mất mát
- Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa, thay thế máy móc, cơ sở vật chất cho nhà hàng
* Quản lý Tài chính
- Nắm rõ báo cáo tài chính nguyên vật liệu, lợi nhuận thu được mỗi ngày
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao
- Tham gia ký kết, hoặc hủy hợp đồng theo thẩm quyền được phân công
- Đề ra các giải pháp tiết kiệm kinh phí, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Liên hệ với đối tác, các nhà cung cấp để thảo luận, đàm phán hợp đồng liên quan tới hoạt động của nhà hàng
- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính
* Kinh doanh và Tiếp thị
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, có những hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt
* Giải quyết sự cố/Khiếu nại Khách hàng
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.