- Giám sát nhân sự bao gồm nhân viên lễ tân, nhân viên buồng phòng
- Giám sát hiệu suất của nhân viên và tiến hành đánh giá thường xuyên để giúp cải thiện dịch vụ khách hàng
- Quản lý, theo dõi các khoản thanh toán và duy trì hồ sơ ngân sách, quỹ và chi phí
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ, tiện nghi và chính sách của khách sạn
- Tổ chức các hoạt động và phân công trách nhiệm cho nhân viên để đảm bảo năng suất
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh của khách sạn và đảm bảo tuân thủ các quy tắc về sức khỏe và an toàn
- Giải quyết các công việc đối nội, đối ngoại của khách sạn
- Báo cáo tình hình công việc kinh doanh của khách sạn cho ban giám đốc