– Vận hành hoạt động kinh doanh của Siêu thị.
– Triển khai hoạt động bán hàng, chăm sóc đối tác, khách hàng tại Siêu thị.
– Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên.
– Giám sát chất lượng dịch vụ, hàng hóa, công việc của từng bộ phận trong Siêu thị.
– Báo cáo tình hình bán hàng, chi phí theo định kỳ.
– Duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
– Quản lý cơ sở vật chất, đảm bảo điều kiện làm việc, PCCC… tại Siêu thị.
– Các nhiệm vụ khác theo giao việc của Tổng quản lý & quản lý.
– Địa điểm làm việc: Siêu thị Hương Đà – Souvenir cuối đường Đỗ Bá (giáp biển) Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng (địa điểm có thể linh động theo sự sắp xếp của Tổng quản lý trong khu vực Đà Nẵng).
– Hình thức làm việc: Làm việc theo ca