1/ Phát triển thị trường để đảm bảo được chỉ tiêu doanh thu được giao: lên kế hoạch, tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, đối tác mới & giới thiệu sản phẩm của công ty
2/ Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ để thực hiện và tiếp tục tái ký hợp đồng
3/ Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng, đối tác
4/ Giám sát chất chất lượng dịch vụ và phối hợp các bộ phận có liên quan để giải quyết vấn đề
5/ Các công việc khác:
– Đề xuất với Quản lý & lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân…Thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Ngã 4 Hồ Nghinh giao Võ Văn Kiệt, Sơn Trà, Đà Nẵng
Thời gian làm việc:
* Thứ 2 – Thứ 7 (từ 07:00 đến 17:00)
* Giờ làm việc có thể linh động theo yêu cầu của Tổng quản lý