Công Ty Cổ Phần XNK Bảo Tín - Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng theo danh sách khách hàng cung cấp

-Tìm kiếm khách hàng mới thông qua làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác)

– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập: 10-20 triệu /tháng

– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)

– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.

– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.

– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.

– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.

– Mỗi năm có kỳ nghỉ hè từ 3-5 ngày( du lịch công ty, tự do nghỉ dưỡng trong thời gian nghỉ hè)

- Làm việc theo giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhất. Nghỉ tết Âm lịch thường từ 12-14 ngày.

– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Giới tính: Nam từ 23 -30 tuổi.

– Tư chất tốt, đạo đức tốt.

– Kinh nghiệm 1 năm trở lên

– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...

– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.

– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 240 Kinh Dương Vương, Phường Thanh Khê Tây, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc