– Phối hợp với các bộ phận để tiếp nhận thông tin phiếu yêu cầu đặt hàng;
– Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu.
– Nhận báo giá, kiểm tra nội dung trong báo giá
– Thực hiện các thủ tục để lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.
– Đáp ứng hàng nhập kho theo tiêu chuẩn của Công ty
– Thực hiện các quy trình và thủ tục cần thiết để triển khai hợp đồng
– Giám sát, theo dõi tiến độ giao nhận hàng, đảm bảo cung cấp hàng kịp thời cho các dự án.
– Xử lý các hóa đơn, giấy tờ liên quan đến mua bán và chuyển giao cho bộ phận kế toán.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp.