– Lập và hoàn thành báo cáo thuế theo quý, năm: Thuế GTGT, Thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn,…
– Theo dõi tình hình tồn đọng, nộp ngân sách, hoàn thuế của doanh nghiệp
– Theo dõi, cập nhật thường xuyên các chính sách, thông tin mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp
– Linh hoạt kiểm tra, đối chiếu các biên bản nhận hoặc trả hàng, tiến hành điều chỉnh doanh thu và báo cáo thuế khi có phát sinh.
– Đánh giá và nghiên cứu các vấn đề về thuế để tham mưu, đề xuất với BGĐ
– Trực tiếp làm việc với Cơ quan Thuế khi có vấn đề phát sinh;
– Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
* Các công việc liên quan khác