– Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu
– Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua hàng nhằm đạt được giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và tiến độ giao hàng đúng hạn
– Theo dõi, kiểm soát quá trình nhập hàng, xử lý sự cố liên quan đến chất lượng hoặc thời gian giao hàng
– Phân tích, đánh giá dữ liệu tiêu thụ, xu hướng thị trường để đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của Công ty
– Quản lý hồ sơ, chứng từ, hợp đồng mua hàng và thực hiện các báo cáo định kỳ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
– Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Cường, TP.Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.
