Công Ty Cổ Phần Quảng Cáo và Dịch Vụ Hàng Không Hải Trần
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ theo yêu cầu
– Đàm phán, thương lượng hợp đồng mua hàng nhằm đạt được giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo và tiến độ giao hàng đúng hạn
– Theo dõi, kiểm soát quá trình nhập hàng, xử lý sự cố liên quan đến chất lượng hoặc thời gian giao hàng
– Phân tích, đánh giá dữ liệu tiêu thụ, xu hướng thị trường để đề xuất lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chiến lược kinh doanh của Công ty
– Quản lý hồ sơ, chứng từ, hợp đồng mua hàng và thực hiện các báo cáo định kỳ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
– Địa điểm làm việc: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Cường, TP.Đà Nẵng.
– Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 – thứ 7. Nghỉ ngày Chủ nhật.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
– Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
– Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
– Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9…
– Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
– Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Nữ, độ tuổi: 25 – 35 tuổi. Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m55 trở lên
– Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Chuỗi cung ứng, Thương mại, Kế toán…
– Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua hàng hóa tiêu dùng, siêu thị, bán lẻ hoặc dịch vụ
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với đối tác
– Có tư duy phân tích, đánh giá, chọn lọc sản phẩm, hiểu rõ về chất lượng và đặc tính hàng hóa tiêu dùng
– Có kinh nghiệm tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp uy tín, tối ưu về năng lực – chất lượng – giá thành
– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và các phần mềm quản lý mua hàng
– Trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 245 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Hai Tran Media & Airs Group tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về quảng cáo và dịch vụ hàng không tại hệ thống sân bay trên toàn quốc, hiện có thị phần lớn tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Chu Lai, Cam Ranh, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc,...

Trong 15 năm qua, chúng tôi đã và đang hợp tác thực hiện quảng cáo, truyền thông với nhiều đối tác, tập đoàn, thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Vingroup, Bimgroup, Vietnam Airlines, Vietjet, Đại Việt, Vinaphone, Viettel, Kangaroo, Samsung.

Ngoài ra, Hai Tran Media & Airs Group còn xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng dịch vụ tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Phú Quốc, Cam Ranh, Đồng Hới, Phú Bài, Buôn Ma Thuột.

Việc làm Đà Nẵng theo địa điểm

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp