– Hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật nhà cung cấp sản phẩm quà tặng và các nguyên vật liệu, dụng cụ cho ngành nội thất
– Hỗ trợ theo dõi tình hình giao hàng từ nhà cung cấp
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và nhà cung cấp
– Hỗ trợ quá trình thanh toán, hợp đồng, công nợ cho các nhà cung cấp
– Xử lý dữ liệu, thực hiện báo cáo tuần
– Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật)
– Địa điểm làm việc: 18 Lê Đại Hành, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng