Công Ty Cổ Phần Transimex
Mức lương
8 - 12 triệu
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
09/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai, giám sát các chính sách, tiêu chí về đánh giá nhân sự, hiệu quả làm việc; chính sách về tiền lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi đối với NLĐ.
- Tham mưu cho TP HCNS trong việc xây dựng và triển khai thực hiện NQLĐ; các qui định về quản lý nhân sự.
- Tham mưu, đề xuất cho TP HCNS trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo liên quan người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty.
- Chủ động đề xuất các cơ chế, chính sách quản trị nguồn nhân lực phù hợp theo đặc thù của Công ty và đề xuất chỉnh sửa, góp ý các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu thuộc lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực do Công ty xây dựng và ban hành.
- Thực hiện và kiểm tra, giám sát việc thực hiện Nội quy lao động, thực hiện các công việc xử lý kỷ luật đối với người lao động tại Công ty theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Đầu mối liên hệ cơ quan BHXH thực hiện các chế độ đối với người lao động tại Công ty theo quy định của pháp luật và của Công ty;
- Theo dõi nghỉ phép, Chấm công hàng tháng và tổng hợp biến động nhân sự hàng tháng đối với người lao động tại Công ty làm cơ sở tính lương, BHXH, BHYT, KPCĐ, Thuế TNCN…các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Tổ chức công tác khám sức khỏe định kỳ đối với NLĐ theo qui định của Pháp luật và của Công ty
- Lập hồ sơ, hợp đồng bảo hiểm tai nạn đối với toàn bộ NLĐ trong Công ty, báo cáo biến động với Công ty bảo hiểm theo thời gian qui định để đảm bảo tang/giảm mức phí đóng phù hợp với nhân sự tăng/giảm. Rà soát đối chiếu định kỳ.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Địa điểm làm việc: Vinatrans Đà Nẵng - 184 Trần Phú, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + thưởng lễ tết + lương tháng 13
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...)
- Được đào tạo bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát..

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Yêu cầu: Nam/Nữ tuổi từ 23-35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, kinh tế, Hành chính,...
- Có từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức về luật lao động, luật BHXH, thuế TNCN.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp khá.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
- Tích cực, vui vẻ, chuyên nghiệp, cẩn thẩn.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô C 2-9, đường số 10, Khu công nghiệp Hòa Cầm, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Transimex là một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics chính tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng tất cả các giải pháp logistics tổng thể từ giao nhận vận tải quốc tế, kho bãi, vận chuyển nội địa và phân phối. Các tiêu chuẩn quốc tế và bí quyết công nghiệp khổng lồ được kết hợp hoàn hảo để tạo ra hầu hết các giải pháp có lợi giúp tăng hiệu suất và đáp ứng nhu cầu thị trường. Công ty Transimex đang có nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự, chúng tôi hi vọng tìm kiếm những đội ngũ nhân sự tài năng để cống hiến và mang công ty phát triển vươn tầm hơn. Công ty Transimex sẽ là dịch vụ logistics sẽ làm khách hàng hài lòng