- Check tin nhắn, gọi chốt đơn, khách hàng có sẵn trên Facebook, Zalo,...
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có & giữ mối quan hệ tốt đẹp để mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Tư vấn bán hàng, hậu mãi, chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ. Lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
- Tìm kiếm khách hàng mới & phát triển thị trường mới
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
- Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn