- Quản lý hồ sơ nhân sự, thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật
- Xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự của công ty
- Quản lý chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên
- Soạn thảo và quản lý các loại văn bản, hợp đồng
- Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện của công ty
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng
- Hỗ trợ các phòng ban khác trong các công việc hành chính
- Tiếp nhận dự án từ cấp trên và phân công cho từng bộ phận nv phù hợp
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Quản lý hiệu suất công việc để phân bổ nhân viên hợp lý