– Làm việc trực tiếp tại văn phòng Công ty.
– Tư vấn, chăm sóc và lên đơn hàng cho khách hàng.
– Tư vấn, giới thiệu phác đồ điều trị phù hợp cho khách hàng khối Spa.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
– Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
– Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
– Chủ động đề xuất các phương án để chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc hoặc báo cáo về công ty.
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty (Marketing, Kế toán, Kho,..) để chăm sóc, phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong giới hạn cho phép của công ty.