Nhóm công việc theo chính
1.Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập.
2.Lập biên bản bàn giao và bàn giao tài sản cho đơn vị (bộ phận) công ty.
3.Tập hợp chi phí bảo trì, sửa chữa TSCĐ
4.Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảmTSCĐ từng tháng, năm.
5.Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung qui định nhà nước), tính trích khấu hao TSCĐ, CCDC hàng tháng
6.Lập biên bản thanh lý TSCĐ.
7.Lập thẻ TSCĐ, sổ TSCĐ, Hồ sơ TSCĐ.
8.Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
9.Kiểm kê TSCĐ 6 tháng hoặc cuối năm theo chỉ đạo cả BGĐ
10.Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ khi có yêu cầu của phòng kế toán.
Nhóm công việc bổ sung (Công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
11.Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.