- Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng.
- Phân tích năng lực nhà cung cấp và duy trì mối quan hệ.
- So sánh, đàm phán, đánh giá các tiêu chí về giá cả, thời gian, chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch mua hàng, đặt hàng và theo dõi tiến độ đặt hàng.
- Thực hiện đàm phán các điều khoản hợp đồng với các nhà cung cấp
- Thực hiện việc mua hàng từ nước ngoài chủ yếu Trung Quốc và trong nước. Theo dõi tiến độ đơn hàng và xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến việc giao nhận hàng hóa
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo tiến độ công việc.
- Thực hiện các yêu cầu mua hàng từ Ban Lãnh đạo công ty