Mỹ Hạnh Seafood

Mỹ Hạnh Seafood

Địa chỉ
Lô 17- 18 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Ngành nghề
Quy mô công ty
Ít hơn 10 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Mỹ Hạnh SeaFood nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, nhà hàng là một trong những địa điểm ăn hải sản nổi tiếng ở Đà Nẵng được đánh giá cao về phong cách và hương vị. Món ngon hải sản đặc biệt, giá cả hợp lý, không gian và phong cách phục vụ thực sự chuyên nghiệp.

Đặc biệt nhà hàng quan tâm đến vấn đề an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Thành phần được chế biến trực tiếp, không sử dụng gia vị, chất bảo quản và màu thực phẩm. Nhà bếp giống như phục vụ gia đình, thường liên quan đến sức khỏe và sự bảo vệ của thực khách. Món ăn phải ngon, dễ ăn và tốt cho sức khỏe. 

Nhà hàng hải sản MỸ HẠNH ĐÀ NẴNG có vị trí độc đáo gần bờ biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển được bình chọn là đẹp nhất thế giới. Với diện tích rất rộng rãi và thoáng mát.

Ngoài ra, nhà hàng còn mong muốn góp phần truyền tải nét văn hóa chân chất, nhiệt tình, khách sạn của con người Đà Nẵng đến với mọi du khách khi đến Đà Nẵng, góp phần khẳng định Đà Nẵng là một thành phố xinh đẹp và hấp dẫn du khách. thành phố. Và đáng giá.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://myhanhseafood.vn/
Theo dõi