Công Ty TNHH WorldCare Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng

Công Ty TNHH WorldCare Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng

Địa chỉ
224 Nguyễn Phước Lan, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Ngành nghề
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

WorldCareVN là đơn vị thành viên của WorldGroup, mong muốn đi đầu về các dịch vụ y tế/chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp tại nhà.

Nền tảng công nghệ WorldCareVN áp dụng công nghệ 4.0 vào quản trị vận hành hệ thống, chăm sóc và điều trị nhu cầu của khách hàng và đảm bảo bảo mật ở mức độ cao. Với đội ngũ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại. WorldCareVN mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân Việt nam.

WorldCareVN hướng đến giá trị cốt lõi là “Trách nhiệm - Chuyên nghiệp – Chia sẻ” bằng sự tậm tâm, uy tín trong chất lượng dịch vụ của mình, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng và  đặt trọn niềm tin với các dịch vụ tốt nhất, góp phần đảm bảo chất lượng cuộc sống.

Để xây dựng được sức mạnh và vị thế thương hiệu của WorldCare như ngày hôm nay, mỗi nhân viên tại WorldCare luôn hướng theo phương châm làm việc “Làm những gì hệ thống mình thích, yêu những gì hệ thống đang làm”. Kết quả của mỗi cá nhân người lao động cũng chính là thành tích của cả tập thể, tạo ra giá trị và thành công cho cả hệ thống và là ngôi nhà chung của toàn thể cán bộ nhân viên.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://worldcare.vn/
Theo dõi