– Tiếp nhận các thông tin đặt hàng của khách hàng liên quan đến sản phẩm – dịch vụ Công ty đang kinh doanh và tiến hành tư vấn, hỗ trợ và giải quyết những nhu cầu thắc mắc, của khách hàng theo đúng tiêu chuẩn phục vụ khách hàng nhằm làm thỏa mãn các mong muốn/ yêu cầu của khách hàng.
– Kết nối khách hàng và đối tác đồng thời theo dõi đánh giá quá trình tác nghiệp của đối tác từ khi bắt đầu đến khi kết thúc gói dịch vụ.
– Xử lý đơn hàng kịp thời, đúng theo quy định của Công ty.
– Hỗ trợ Hỗ trợ khách hàng các công việc liên quan đến tạo tài khoản, đăng ký gói dịch vụ và các nghiệp vụ về tạm ứng và thanh toán.
– Thực hiện các báo cáo có liên quan đến các khiếu nại, và các thông tin liên quan đến tiếp xúc khách hàng.