Công Ty Cổ Phần Phú Mỹ Phát
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Quản lý và lưu trữ công văn đến đi.
– Thực hiện các công việc văn thư của văn phòng.
– Điều hành và quản lý phòng Hành chính nhân sự.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương thỏa thuận (phù hợp với quy định của công ty, vị trí công việc và khả năng ứng viên).
– Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp (tùy vị trí + doanh số + hoa hồng và thưởng, thâm niên)
– Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thuận lợi; thân thiện và ổn định lâu dài
– Được phụ cấp tiền xăng đi thị trường, điện thoại, sim.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học, cao học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Luật, Dân lập, văn hóa…không phân biệt trường công, trường tư.
– Nghiệp vụ giỏi và đam mê đối với vị trí ứng tuyển.
– Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo và tham gia các khóa học (nếu có)
– Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
– Nhiệt huyết, năng động, chỉnh chu, trung thực, trách nhiệm.
– Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
– Chịu được áp lực, sẵn sàng nghe điện thoại 24/7
– Những ứng viên đã ra trường nhưng chưa lấy bằng đại học, Công ty chúng tôi cho nợ bằng.
– Sẵn sàng đi công tác xa (nếu có và tùy thuộc vào từng vị trí).
– Ưu tiên các hồ sơ của các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 495 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc