1. Xây dựng kế hoạch và điều hành hoạt động của nhóm:
- Lập kế hoạch tuyển sinh theo tháng, quý, năm hoặc theo từng chiến dịch theo từng giai đoạn, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Phối hơp với bộ phận Marketing để cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, phân tích đề xuất đưa ra kế hoạch tuyển sinh mới.
2. Công tác tổ chức thực hiện kế hoạch:
- Hướng dẫn, phân công công tác thực hiện, thời hạn và chỉ tiêu.
- Giám sát triển khai kế hoạch.
- Báo cáo hoạt động tuyển sinh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Phối hợp với bộ phận học vụ để thực hiện công tác mở lớp, đảm bảo hiệu quả và không phát sinh sai sót.
3. Kiểm soát, hỗ trợ và quản lý nhân sự nhóm tuyển sinh:
- Hỗ trợ nhân viên tuyển sinh chốt đơn hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy định.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển sinh
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên với quan hệ nội bộ và với khách hàng.
4. Đào tạo:
- Đào tạo cho nhân viên mới về các sản phẩm kinh doanh của công ty và các sản phẩm mới cho nhân viên đang làm việc, đào tạo định hướng cũng như lộ trình để nhân viên phát triển.
5. Các công việc khác theo chỉ thị từ Ban Giám đốc