- Thực hiện tư vấn Bán hàng Online, CSKH các kênh: Fanpage, TMDT, Zalo, Website...
- Thực hiện tìm kiếm và tư vấn khách hàng B2B, Sỉ, CTV trên nền tảng Online.
- Quản lý và xây dựng quy trình bán hàng và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales để tối ưu hiệu quả.
- Giám sát và hỗ trợ chốt sales, giải quyết thắc mắc, khiếu nại khách hàng cho các thành viên trong team.
- Đào tạo nhân viên về sản phẩm, kiến thức, quy trình, kỹ năng sale, đảm bảo nhân viên nhận đủ kiến thức & kỹ năng để mang lại kết quả kinh doanh như mong đợi.
- Chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ quay lại, mua thêm, tỷ lệ giới thiệu.
- Đảm bảo tỷ lệ phản hồi, tương tác trong thời gian cho phép của công ty, nền tảng đưa ra.
- Quản lý thông tin đơn hàng, khách hàng, sản phẩm.
- Giám sát và báo cáo kết quả, hiệu suất làm việc và đánh giá nhân viên, đảm bảo KPI của team hàng tuần, hàng tháng.