– Hướng dẫn khách mua hàng biết các sản phẩm đang áp dụng chương trình khuyến mãi;
– Hướng dẫn khách đến quầy thông tin làm thẻ thành viên – hưởng các chương trình ưu đãi;
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi/ trả hàng – giải quyết khiếu nại;
– Tư vấn các dịch vụ khách mua hàng thắc mắc;
– Báo cáo sự cố phát sinh trong ca làm việc cho Quản lý cấp trên;
– Kiểm tra hàng hoá mỗi ngày và yêu cầu mua bổ sung các mặt hàng cần thiết phục vụ khách tại cửa hàng;
– Báo cáo về hàng hư hỏng, điều chuyển hàng hoá thuộc phạm vi quản lý trong ca làm việc của mình;
– Phối hợp Kế toán kiểm soát và thu hồi công nợ khách lẻ chưa thu được trong ngày;
– Phối hợp kiểm kê hàng hoá tại Công ty theo định kỳ hàng tháng.