1. Đón khách và tư vấn thực đơn:
• Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar
• Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
• Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
• Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.
• Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
• Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
• Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
• Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
• Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
• Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..
• Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
• Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
• Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ