– Chào đón khách, mở khoang xe để nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến check in tại quầy lễ tân.
– Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check in, giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt.
– Hỗ trợ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu.
– Chuyển phát bưu điện, tin nhắn, thư… đến phòng cho khách.
– Giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác khi khách có yêu cầu đổi phòng.
– Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check out.
– Đảm bảo khu vực Concierge luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách. Duy trì một lượng báo hợp lý ở quầy concierge.
– Bảo quản các tài sản của khách sạn được giao quản lý, báo ngay cho các bộ phận liên quan khi bị tài sản bị hư hỏng, không sử dụng được.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.