– Giám sát phúc lợi và sự hài lòng của nhân viên trong tổ chức.
– Tuyển dụng nhân sự mới, bao gồm phát triển mô tả công việc, phỏng vấn và hội nhập nhân viên mới.
– Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
– Chuẩn bị và quản lý hợp đồng lao động cùng các thủ tục hành chính liên quan.
– Hỗ trợ giải quyết tranh chấp hoặc vấn đề của nhân viên, đồng thời trả lời các thắc mắc liên quan đến công việc.
– Xử lý các yêu cầu nghỉ phép, nghỉ ốm và ngày nghỉ lễ của nhân viên.
– Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện nội bộ cho đội nhóm.
– Hỗ trợ phát triển đội ngũ thông qua việc xây dựng các chương trình đào tạo và sáng kiến trong tổ chức, thể hiện rõ nét văn hóa công ty.
– Viết báo cáo về các vấn đề nhân sự.
– Thực hiện và chuẩn bị bảng lương.
– Chuẩn bị hồ sơ, visa cho nhân sự nước ngoài khi cần thiết.
– Đảm bảo các hoạt động hàng ngày của văn phòng diễn ra suôn sẻ, bao gồm quản lý bảo trì, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, phần mềm, nhà cung cấp,…
– Nhập dữ liệu, thực hiện nghiên cứu cơ bản.
– Sắp xếp lịch họp, đón tiếp khách và trả lời các cuộc gọi đến, chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.
– Hỗ trợ đặt vé máy bay, chỗ ở cho nhân viên và khách.
– Đăng ký/gia hạn thông tin công ty với cơ quan chức năng (Giấy chứng nhận kinh doanh…).
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.