- Xây dựng kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo Digital: Facebook/Instagram, Google, Zalo, Email, SMS Marketing theo mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Phối hợp với Content, Design và Sales để đảm bảo chiến dịch vận hành hiệu quả.
- Theo dõi, phân tích số liệu từ các nền tảng (Ads Manager, GA4, …) để báo cáo và tối ưu hiệu quả quảng cáo nhằm đảm bảo KPIs: Engaged Session, Cost per Engaged session, ROAS...
- Thống kê, đánh giá hiệu quả chi phí/ doanh thu từ các hoạt động Marketing Online từ đó đề xuất giải pháp tối ưu ngân sách Digital.
- Thu thập, phân tích xu hướng thị trường, insight người dùng, thông tin về các hoạt động Digital Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP nhằm đảm bảo mục tiêu chung của phòng Marketing.
- Thực hiện báo cáo định kỳ cho trưởng bộ phận.