– Đón và check-in tất cả khách theo quy trình đã được thiết lập.
– Phối hợp với Hướng dẫn viên và Lễ tân về việc đến và đi để đón và tiễn khách.
– Kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả các Phòng được chỉ định cho khách đều được sắp xếp theo thứ tự và các tiện nghi tương ứng được đặt trong phòng.
– Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận F&B trong việc cung cấp dịch vụ F&B cho khách – đồ uống chào mừng và trái cây chào đón khi khách đến.
– Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng & để đảm bảo rằng các khu vực công cộng luôn được giữ sạch sẽ.
– Hỗ trợ Trợ lý Giám đốc hộ tống khách VIP lên phòng khi nhận phòng.
– Đảm bảo cung cấp dịch vụ ở mức cao nhất, đồng thời kiểm tra ý kiến của khách về việc họ lưu trú tại Khách sạn có thoải mái như ở nhà mình không.
– Hỗ trợ Lễ tân đón và check-in tất cả khách theo quy trình đã được thiết lập.
– Luôn niềm nở, thân thiện chào đón, hỗ trợ khách hàng khi khách đến, lưu trú và khi khách đi.
– Hỗ trợ bộ phận Lễ tân hướng dẫn khách để nhanh chóng hoàn thành thủ tục check in và check out cho khách.
– Khéo léo trong việc giới thiệu các dịch vụ của khách sạn cho khách, để nâng cao doanh thu cho Khách sạn.
– Thực hiện các cuộc khảo sát để nhận được đánh giá từ khách, từ đó phối hợp với các bộ phận giải quyết các vấn đề khách gặp phải. Dựa trên kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách để đề xuất những dịch vụ phù hợp hoặc có phương án cải thiện các dịch vụ.
( Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)