- Triển khai công việc Fulfillment:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo nhân viên hoàn thành công việc được giao: Fulfill hàng hoá, Aftership
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị kế hoạch dự phòng cho các tình huống có thể xảy ra để đảm bảo việc Fulfill và shipping hàng hoá
- Kịp thời phát hiện và báo cáo các vấn đề về chất lượng hàng hoá cho các bộ phận liên quan và đề xuất phương án giải quyết
- Làm việc với các suppliers để giải quyết các sai sót trong quá trình sản xuất và shipping hàng hoá
- Tìm kiếm các line shipping (nhà vận chuyển, lộ trình vận chuyển) mới để nâng cao chất lượng vận chuyển về giá cả, thời gian, an toàn
- Xây dựng các KPI để đánh giá định kỳ nhà cung cấp, chấm điểm nhà cung cấp để có các phương án back up
- Triển khai công việc Purchasing:
- Về sản phẩm: Tìm kiếm các sản phẩm mới phù hợp với định hướng kinh doanh của từng store
- Về suppliers:
- Tìm các supplier mới cung cấp sản phẩm hiện có với các lợi thế tốt hơn cho công ty về giá cả, chất lượng, địa điểm, thời gian sản xuất và giao hàng
- Tìm các supplier cung cấp những sản phẩm mới phù hợp với định hướng kinh doanh của từng store
- Chủ động làm việc với các suppliers hiện có để deal lại điều khoản có lợi hơn cho công ty vào thời điểm phù hợp
- Luôn chủ động có các phương án cho các suppliers đáp ứng theo các thời điểm big season
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả công việc cho cấp trên và đề xuất giải pháp cải tiến
- Thường xuyên đánh giá và cải tiến quy trình để tối ưu hoá hiệu suất làm việc
- Xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo chất lượng, hiệu suất công việc
- Tìm các giải pháp automation để tối ưu hóa các task công việc, rút ngắn thời gian thực hiện
- Làm việc với bộ phận IT để tìm các giải pháp automation để tối ưu hóa các task công việc, rút ngắn thời gian thực hiện, nâng cao hiệu suất công việc