Tài chính:
Quản lý và tiết kiệm ngân sách trên mục tiêu được giao
Khách hàng:
Đảm bảo tiêu chí hài lòng khách hàng bên trong và bên ngoài trên cơ sở giá trị cốt lõi công ty .
Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Trưởng phòng KD, lên kế hoạch thực hiện cho cá nhân. Đạt chỉ tiêu doanh số của cá nhân.
Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân và thực hiện kế hoạch kinh doanh của Nhóm
Phối hợp với TPKD và Trưởng nhóm KD trong công tác tư vấn bán hàng
Nắm vững các dự án, thị trường và quy trình, quy chế.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý
Hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện các công việc khác nhằm hoàn thành đúng theo tiến độ các công việc được giao
Chủ động, sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý đóng góp cho sự phát triển của nhóm, của Sàn
Văn hoá công ty và Thái độ làm việc:
Đảm bảo hoạt động và toàn bộ nhân viên trong phòng tuân thủ và phù hợp quy tắc ứng xử và văn hoá HPC.
Đào tạo nâng cao năng lực hành vi, thái độ làm việc:
+ Trách nhiệm và chính trực
+ Tuân thủ quy định, vì tập thể đồng đội
+ Hết mình vì kết quả công việc
+ Thái độ ứng xử trong công việc
+ Không ngừng sáng tạo