– Tư vấn và bán các khóa học/chương trình đào tạo CNTT cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
– Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
– Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, theo dõi quá trình học và giải quyết các vấn đề phát sinh của học viên.
– Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới thông qua các kênh trực tiếp và gián tiếp (gọi điện, email, mạng xã hội…).
– Cập nhật thông tin về các sản phẩm, khóa học và chương trình khuyến mãi của công ty.
– Hỗ trợ và tham gia vào các sự kiện, hội thảo để quảng bá các khóa học.
– Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng, quý, năm.
– Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 (8h00-12h00 và 13h30 – 17h30)
– Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà 51 Trần Văn Trứ, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng